2020 MITSUBISHI TRITON 2.4 DOUBLE CAB GT PREMIUM PLUS PICKUP AT (ปี 18-23) B8481

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
699,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ กระบะ , MITSUBISHI , TRITON ปี: 2020
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 15,000-20,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เทา
closed_caption เครื่องยนต์ 2,400 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 09:02 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 225457

รายละเอียดรถ

วิ่งมาเพียง 15,279 km model minorchange โปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ mitsubishi triton 2.4 gt premium plus เกียร์ at model minorchange รุ่น top สุดในรุ่นขับ 2 เเล้วครับ ออกห้างมาราคา 983,000 บาท full option อาทิเช่น พวงมาลัยมัลติฟังชั่น ,หน้าจอระบบสัมผัส 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน sda,กล้องมองภาพรอบคัน พร้อมเส้นกะระยะและเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ,เบาะคนขับปรับระดับด้วยไฟฟ้า 8... ทิศทาง ,แอร์เพดาน ,เรดาร์เตือนการชนด้านหน้า พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว,ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา,ระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน,ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด,เซ็นเซอร์กะระยะจอดด้านหน้า - ด้านหลัง และฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมายครับ สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง ตัวรถออกจากศูนย์ปลายปี 2019 แท้ (29/11/19) ไม่ใช่รถลากจดทะเบียนครับ ตัวรถยังอยู่ในการรับประกันจาก mitsubishi 5 ปี หรือ 100,000 km ครับ รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากทั้งภายนอกและภายใน เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี สภาพตัวรถโดยรวมไม่ต่างจากรถใหม่เลยครับ เป็นโอกาสที่ดีของคนที่กำลังจะซื้อรถรุ่นนี้ มาวันนี้ประหยัดกว่ารถใหม่ไป 2.8 แสนกว่าบาท เหมือนซื้อรถป้ายแดงในราคา 6 แสนกว่าเท่านั้นถ้าเทียบกับเลขไมล์ + อายุของตัวรถครับ คุ้มมากๆสามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

สำหรับ triton เป็นรถกระบะที่ได้รับการยอมรับว่าโดดเด่นในด้านสมรรถนะของตัวรถ เครื่องยนต์ที่ให้ความรู้สึกเร้าใจ สนุกกับการขับขี่ ช่วงล่างที่ให้ความรู้สึกมั่นใจในทุกช่วงความเร็ว การทรงตัวดี ในขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความนุ่มนวลให้ความสบายในการขับขี่เช่นเดียวกัน ห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย และที่สำคัญเป็นกระบะเพียงหนึ่งเดียวที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยมากที่สุดซึ่งเป็นจุดเด่นของรถยนต์รุ่นนี้ครับ

ประวัติดี 100% กุญเเจ 2 ดอก อุปกรณ์ + เอกสารติดรถครบหมดครับ มีประวัติการดูแลรักษาทุกระยะที่ mitsubishi ตลอดสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ เปลี่ยนทุกอย่างตามระยะไม่เคยขาด ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้นะครับ สามารถตรวจสอบได้ก่อนตัดสินใจ ยินดีให้ตรวจเช็คครับ (หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าเสียเวลาครับ)

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคันไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดตัวรถอยู่ครบ สติ๊กเกอร์บนตัวถังทุกจุดจากโรงงานอยู่ครบทุกจุด และรอยมาร์คตามจุดต่างๆจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุดครับ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงาน รับประกันเหมือนใหม่ทุกรายละเอียด (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานเราทำราคาที่ดีที่สุดในตลาดมาให้แน่นอนครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันช่วงนี้ เทียบกับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม สมเหตุสมผลเหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้เยอะมากแล้วครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่มองหารุ่นนี้อยู่ ได้เป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่ามากครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 8481

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น MITSUBISHI TRITON ปี 2020 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »